Tự hào là mẫu Sedan cỡ nhỏ được yêu thích hàng đầu phân khúc với hơn 1,700 xe bán ra chỉ trong 5 tháng đầu năm, Honda City sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đem lại niềm vui cầm lái hứng khởi ”Fun to Drive“ cho chủ nhân. Dưới đây là những đánh giá của Vnexpress trong chương trình Fun to Drive vừa qua:
“Thử sức đầu tiên là khả năng tăng tốc, đạp ga hết cỡ trên đoạn đường thẳng. Tốc độ yêu cầu phải trên 80 và dưới 85 km/h. City có khả năng vọt khá tốt, đôi khi phải chớm phanh để không vượt ngưỡng quy định trước khi bắt cua. Động cơ 1.5 công suất 118 mã lực, cao hơn mức 107 của Vios. Hộp số CVT nhưng phản ứng nhanh và thoát.
Thoát cua đầu, xe có thể tăng lên 80 km/h, sau đó phanh giảm tốc về 60 để cắt cua. Liên tục như thế cho tới khi tới khúc gắt nhất. Giảm về tốc độ an toàn, vào cua rồi đạp thốc ga thoát, tiếng lốp rít, động cơ u u, City giống như chiếc thể thao, dĩ nhiên so với các đối thủ cùng trang lứa Một trong hai điều làm nên khác biệt cho City khi chạy đường đua là khả năng tăng tốc theo ý muốn. Xe đáp ứng nhanh, không trễ, không ì dẫu mới chỉ ở quãng tốc độ dưới 90 km/h.
Điểm mạnh thứ hai của City là vô-lăng rất thật. Muốn đi đâu xe đi đó, muốn chuyển hướng nhanh thế nào, xe cũng làm được, không bị hụt theo nhu cầu tài xế. Điều này giúp City phản ứng linh hoạt ở những đoạn cua liên tục mà không bắt tài xế phải chỉnh quá nhiều“.